Nâng cao kỹ thuật upselling và crosselling của nhân viên gọi món tại nhà hàng Cơm Quê Làng Nương - Yên Tử
The improved upselling and cross selling techniques for the ordering staff at Com Que Lang Nuong Restaurant - Yen Tu

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thị Quyên (2019606856)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khóa luận đã hệ thống cơ sở lý luận về kỹ thuật upselling và Cross selling trong kinh doanh nhà hàng. Trên cơ sở nghiện cứu cà đánh giá thực trạng về kỹ thuật upselling và Cross selling của nhân viên gọi món tại nhà hàng Cơm Quê Làng Nương. Đề tài đã phaant ích, làm rõ nhứng ưu điểm và hạn chế còn tồn tại về việc sử dụng kỹ thuật upselling và Cross selling của nhân viên gọi món. Từ đó, Khóa luận đề xuất một một số giải pháp nhằm nâng cao kỹ thuật Upselling và Cross selling của nhân viên gọi món tại nhà hàng Cơm Quê Làng Nương. Các giải pháp bao gồm: Ứng dụng công nghệ trong dịch vụ gọi món, hoạt động đào tạo và phát triển nhân viên, thực hiện tốt công tác tuyển dụng; các hoạt động nâng cao phẩm chất đạo đức, thái độ, tinh thần trách nhiệm và tácphong làm việc của người lao động; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tích cực; tạo động lực làm việc cho nhân viên và Hoàn thiện hệ thống sản phẩm dịch vụ tại nhà hàng.

Từ khóa:


KLTN K14, KLTN Quản trị khách sạn K14, Quản trị khách sạn

Abstract:


The thesis has systematized the theoretical basis of Up selling and Cross selling techniques in the restaurant business. Based on the research and assessment of the actual situation of Upselling and Cross selling techniques for the ordering staff at Com Que Lang Nuong restaurant. The topic has analyzed and clarified the existing advantages and limitations of the use of Upselling and Cross selling techniques by the ordering staff. Since then, the thesis has proposed some solutions to improve Upselling and Cross selling techniques of the ordering staff at Com Que Lang Nuong restaurant. Solutions include: Application of technology in food ordering services; staff training and development activities; performing well in recruitment work; Activities to improve the moral quality, attitude, sense of responsibility and working style of employees; Building a professional and positive working environment; motivating employees and improving the system of products and services at the restaurant.

Key word:


K14 Graduation Thesis, K14 Hotel Management Graduation Thesis, Hotel Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Quyên (2019606856)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Bích Phượng
Thông tin nhan đề:Nâng cao kỹ thuật upselling và crosselling của nhân viên gọi món tại nhà hàng Cơm Quê Làng Nương - Yên Tử
The improved upselling and cross selling techniques for the ordering staff at Com Que Lang Nuong Restaurant - Yen Tu
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)